Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

BIDV triển khai sản phẩm tiền gửi Đại An

Từ ngày 10/07/2012, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai sản phẩm mới Tiền gửi Đại An bằng VNĐ (Việt Nam đồng). 


                         <<  Ngân hàng Habubank tự tin xóa nợ  >>
 


Tiền gửi Đại An là sản phẩm huy động vốn dân cư kỳ hạn dài (kỳ hạn 24 tháng), bao gồm Tiền gửi Đại An Bình và Tiền gửi Đại An Phát.

Với tiền gửi Đại An Bình, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn trên thị trường, được cố định trong suốt kỳ hạn gửi 24 tháng và không bị ảnh hưởng bởi biến động thị trường. Trường hợp lãi suất biến động mạnh theo hướng bất lợi cho khách hàng, ngân hàng sẽ xem xét điều chỉnh để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu khách hàng không đến rút tiền khi đến hạn, BIDV sẽ chuyển tiền gốc và lãi sang sản phẩm tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng thông thường.

Với tiền gửi Đại An Phát, khách hàng chủ động hơn trong các kế hoạch tài chính của mình khi có thể gửi tiền theo các kỳ hạn bậc thang và hưởng lãi suất linh hoạt tương ứng theo kỳ hạn gửi tiền. Kỳ hạn cam kết gửi tiền Đại An Phát của khách hàng là tối thiểu 6 tháng và được rút gốc từng phần tối đa 5 lần đối với một khoản tiền gửi. Khi hết kỳ hạn cam kết và thời gian duy trì, nếu khách hàng không tới lĩnh số tiền gốc, BIDV sẽ chuyển toàn bộ gốc và lãi chưa lĩnh sang sản phẩm tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng thông thường.

Tùy theo nhu cầu của mình, khách hàng hãy lựa chọn tiền gửi Đại An Bình của BIDV để hưởng lãi suất cạnh tranh hoặc lựa chọn tiền gửi Đại An Phát linh hoạt với kỳ hạn gửi tiền bậc thang để chủ động được nguồn vốn của mình.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét