Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

VietinBank áp dụng lãi suất chỉ từ 10% cho vay mua nhà tại Vingroup

Từ nay đến hết 31/12, khách hàng vay vốn tại Ngân hàng Công thương Việt nam (VietinBank) để mua nhà dự án Khu đô thị sinh thái Vincom Village của Tập đoàn Vingroup sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 10%/năm cố định trong 6 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.


Bài liên quan : <<  Ngân hàng habubank vượt qua khó khăn  >>
                         <<  Ngân hàng habubank phát triển mạnh  >> 

Trong 6 tháng tiếp theo, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm lãi suất lên tới 5%/năm so với mức lãi suất cho vay tương ứng tại VietinBank. Hạn mức cho vay đến 70% nhu cầu của khách hàng với thời gian vay vốn tối đa là 20 năm.
Cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “5.000 tỷ chung tay xây nhà mơ ước”, hướng tới các khách hàng có nhu cầu vay để mua nhà ở/nhận quyền sử dụng đất ở; vay xây dựng và sửa chữa nhà ở; vay mua nhà dự án thuộc danh mục của chương trình, VietinBank và Tập đoàn Vingroup vừa ký hợp đồng liên kết với cam kết đưa ra những hỗ trợ đặc biệt đối với khách hàng mua nhà tại 3 dự án lớn của Vingroup, bao gồm: Royal City, Vincom Village và Times City.
Đối với 2 dự án chung cư cao cấp Royal City và Times City, khách hàng ký hợp đồng và giải ngân trong cùng khoảng thời gian trên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 12%/năm cố định tới 12 tháng và thời gian cho vay lên đến 15 năm.
Với hơn 40 dự án liên kết trên toàn quốc và dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn nhà với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ VietinBank và các đối tác liên kết trong chương trình “5.000 tỷ chung tay xây nhà mơ ước”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét